Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
จูนกล่อง SR20DE ยังไงกันมั่ง
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="SR20DE@Productive, post: 539539, member: 1573"]SR20DE พ่วงกล่องก็ได้การตอบสนองที่ดีขึ้นครับ</p><p>รถคนอื่นเป็นไงบ้างไม่รู้ แต่ของผมใส่ E-Manageฟ้า จูนแล้วรู้สึกว่ากดคันเร่งลึกเท่าเดิมแต่รถพุ่งไปแรงขึ้น</p><p>ยิ่งวิ่งขึ้นตึกจอดรถนี่ต่างแบบชัดเจนเลย</p><p>แต่ช่วงรอบ3000-6000 ไม่ค่อยต่างกับของเดิม ส่วนหลัง7000 ลื่นกว่าเดิมนิดหน่อย</p><p><br /></p><p>กล่องมันปรับหลักๆเพื่อจุดประสงค์สองอย่างครับ คือเล่นกับปริมาตรน้ำมันที่เข้าห้องเผาไหม้ กับองศาจุดระเบิด</p><p>รถหลายคันทำมาไม่เหมือนกัน บางคันออกจากอู่น้ำมันฉีดจ่ายหนาเตอะ องศาจุดระเบิดตั้งไว้แค่ 8องศาก็มี เครื่องแบบนี้ถ้าไปโดนช่างจูนดีๆรับรองว่าแรงขึ้นทันตาเห็น</p><p><br /></p><p>ส่วนของผมที่ไม่แรงขึ้นมาก เดาว่าเพราะผมตั้งองศาจุดระเบิดไว้ 15-16องศาอยู่แล้ว แต่พอตั้งเกินกว่านั้นรอบสูงผมเขกครับ</p><p>ก็เลยตั้งจานจ่ายไว้เท่านั้น แล้วใช้กล่องฟ้า เก็บช่วงรอบเครื่องต่ำและกลางเอา ส่วนน้ำมันนั้นของผมจูนแล้วประหยัดขึ้นครับ เพราะรอบเดินเบาผมน้ำมันจ่ายหนามาก (AFขึ้น12.8-13) เลยปรับให้เป็น14.7ตอนเดินเบาและวิ่งเอื่อย แต่เวลาซัดเต็มผมก็ยังไม่กล้าเล่นโหมดน้ำมันบางมากนักครับ กลัวร้อน[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="SR20DE@Productive, post: 539539, member: 1573"]SR20DE พ่วงกล่องก็ได้การตอบสนองที่ดีขึ้นครับ รถคนอื่นเป็นไงบ้างไม่รู้ แต่ของผมใส่ E-Manageฟ้า จูนแล้วรู้สึกว่ากดคันเร่งลึกเท่าเดิมแต่รถพุ่งไปแรงขึ้น ยิ่งวิ่งขึ้นตึกจอดรถนี่ต่างแบบชัดเจนเลย แต่ช่วงรอบ3000-6000 ไม่ค่อยต่างกับของเดิม ส่วนหลัง7000 ลื่นกว่าเดิมนิดหน่อย กล่องมันปรับหลักๆเพื่อจุดประสงค์สองอย่างครับ คือเล่นกับปริมาตรน้ำมันที่เข้าห้องเผาไหม้ กับองศาจุดระเบิด รถหลายคันทำมาไม่เหมือนกัน บางคันออกจากอู่น้ำมันฉีดจ่ายหนาเตอะ องศาจุดระเบิดตั้งไว้แค่ 8องศาก็มี เครื่องแบบนี้ถ้าไปโดนช่างจูนดีๆรับรองว่าแรงขึ้นทันตาเห็น ส่วนของผมที่ไม่แรงขึ้นมาก เดาว่าเพราะผมตั้งองศาจุดระเบิดไว้ 15-16องศาอยู่แล้ว แต่พอตั้งเกินกว่านั้นรอบสูงผมเขกครับ ก็เลยตั้งจานจ่ายไว้เท่านั้น แล้วใช้กล่องฟ้า เก็บช่วงรอบเครื่องต่ำและกลางเอา ส่วนน้ำมันนั้นของผมจูนแล้วประหยัดขึ้นครับ เพราะรอบเดินเบาผมน้ำมันจ่ายหนามาก (AFขึ้น12.8-13) เลยปรับให้เป็น14.7ตอนเดินเบาและวิ่งเอื่อย แต่เวลาซัดเต็มผมก็ยังไม่กล้าเล่นโหมดน้ำมันบางมากนักครับ กลัวร้อน[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
จูนกล่อง SR20DE ยังไงกันมั่ง
>
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...