Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ที่เค้าว่าSR20เปราะ มันเปราะยังไงเหรอครับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="sup A31, post: 539921, member: 51035"]เอางี้นะ พี่น้อง ตระกูล nissan แม้จะเป็น sr20 โบ rb25,26 โบ มันเป็นสายพันธ์แรงแท้นะ รอบจัดทุกตัว </p><p>แต่เครื่องพวกนี้ห้องเผ่าไหม้แคบมันถึงรอบจัด ลูกสูบหัวนูน มันเลยได้แรง </p><p>จุดอ่อนมีอยู่อย่างเดียวที่คือ ลูกสูบเท่านั้น อุปกรณ์อย่างอื่นดีหมดคับ เพราะลูกสูบทน บูสหนักๆมากไม่ได้เท่านั้นเอง</p><p>ถ้าบูสอยู่ประมาณ 1 บาร์ และแรงดันน้ำมันที่ปั้มติ๊ก เดิมเบาอยู่ 3 บาร์ ยืบคันแรงอยู่ที่ 3.5-4 บาร์ ถ้าแรงดันนำมันคงที่แบบนี้</p><p>ลูกสูบไม่มีปัญหาเลยคับ สามารถปรับบูสขึ้นได้อีก 1.2 บาร์ได้ แต่ห้ามเกินกว่านี้นะคับ บูสเทอร์โบ 1 บาร์คือ 14 ปรอน์ 1.2 บาร์คือ</p><p>16 ปรอน์ แค่นี้ ก็ไม่มีที่พอให้วิ่งแล้วคับพี่น้อง</p><p>และก็ลูกสูบ sr rb ไม่เหมือน เครื่อง j ตรงที่ sr rbไม่ได้มีสารเคลือบแข็งลูกสูบ แต่ j มีสารเคลือบแข็งที่ลูกสุบ เครื่อง j เลยทนหน่อยคับ</p><p><br /></p><p>นี้เป็นประสบการจริงที่ผมได้เจอกับตัวเองคับ ผมขับ a31 เครื่อง rb25 โบ ปลดล็อก 180 ปรับบูสได้ ผมเลยปรับบูสเยอะไปหน่อย</p><p>ปรับบูสเสร็จกดเลยคับพี่ แรงสุดยอดมันโครตร พอยกคันแรงเท่านั้นแหละเครื่องผมเดินเป็นเจ้าเข้าเลย ผมกับไปอู่ทันที่คับ</p><p>ก็เลยเปิดผ่าดู ดูลูกสูบ อิอิอิ ลูกสูบที่ 6 ละลายออกมายิ้มเลย นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ตระกูล sr rb ถ้าไม่เปลียนลูก ห้ามบูสเกิน 1 บาร์</p><p>คับพี่น้อง ลืมบอกไปคับ เครื่องตระกูลนี้ ปะเก็น เป็นปะเก็นกระดาษคับ </p><p>สรุปข้อเสียของ sr กับ rb ตระกูลนี้เหมือนกันคับ ลูกสูบ เท่านั้นคับ ที่รับบูสเยอะๆไม่ได้คับ อะไหล่ทุกอย่างดีหมดคับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="sup A31, post: 539921, member: 51035"]เอางี้นะ พี่น้อง ตระกูล nissan แม้จะเป็น sr20 โบ rb25,26 โบ มันเป็นสายพันธ์แรงแท้นะ รอบจัดทุกตัว แต่เครื่องพวกนี้ห้องเผ่าไหม้แคบมันถึงรอบจัด ลูกสูบหัวนูน มันเลยได้แรง จุดอ่อนมีอยู่อย่างเดียวที่คือ ลูกสูบเท่านั้น อุปกรณ์อย่างอื่นดีหมดคับ เพราะลูกสูบทน บูสหนักๆมากไม่ได้เท่านั้นเอง ถ้าบูสอยู่ประมาณ 1 บาร์ และแรงดันน้ำมันที่ปั้มติ๊ก เดิมเบาอยู่ 3 บาร์ ยืบคันแรงอยู่ที่ 3.5-4 บาร์ ถ้าแรงดันนำมันคงที่แบบนี้ ลูกสูบไม่มีปัญหาเลยคับ สามารถปรับบูสขึ้นได้อีก 1.2 บาร์ได้ แต่ห้ามเกินกว่านี้นะคับ บูสเทอร์โบ 1 บาร์คือ 14 ปรอน์ 1.2 บาร์คือ 16 ปรอน์ แค่นี้ ก็ไม่มีที่พอให้วิ่งแล้วคับพี่น้อง และก็ลูกสูบ sr rb ไม่เหมือน เครื่อง j ตรงที่ sr rbไม่ได้มีสารเคลือบแข็งลูกสูบ แต่ j มีสารเคลือบแข็งที่ลูกสุบ เครื่อง j เลยทนหน่อยคับ นี้เป็นประสบการจริงที่ผมได้เจอกับตัวเองคับ ผมขับ a31 เครื่อง rb25 โบ ปลดล็อก 180 ปรับบูสได้ ผมเลยปรับบูสเยอะไปหน่อย ปรับบูสเสร็จกดเลยคับพี่ แรงสุดยอดมันโครตร พอยกคันแรงเท่านั้นแหละเครื่องผมเดินเป็นเจ้าเข้าเลย ผมกับไปอู่ทันที่คับ ก็เลยเปิดผ่าดู ดูลูกสูบ อิอิอิ ลูกสูบที่ 6 ละลายออกมายิ้มเลย นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ตระกูล sr rb ถ้าไม่เปลียนลูก ห้ามบูสเกิน 1 บาร์ คับพี่น้อง ลืมบอกไปคับ เครื่องตระกูลนี้ ปะเก็น เป็นปะเก็นกระดาษคับ สรุปข้อเสียของ sr กับ rb ตระกูลนี้เหมือนกันคับ ลูกสูบ เท่านั้นคับ ที่รับบูสเยอะๆไม่ได้คับ อะไหล่ทุกอย่างดีหมดคับ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ที่เค้าว่าSR20เปราะ มันเปราะยังไงเหรอครับ
>
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...