Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
เกี่ยวกับเฟืองท้าย
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="Green_Dragon, post: 566661, member: 64008"]พี่เจี๊ยบ แล้วรถถังของผมละ</p><p><br /></p><p>ถ้าเกิด บูสต์ซัก 20 เฟืองท้าย 3.7 ดันช้างไหวอะป่าว อยากได้แบบ ออกตัว เวลาคนนั่งซัก 4-5 คน ไม่ต้องเลี้ยงครัชต์มากอะครับ คิดๆไว้ อยากได้ซัก 3.909 ของตัว Dmax แล้วจับใส่ เต็ด แต่กลัวเรื่อง ไม่คุ้ม มันต่างกะ 4.1 ของเดิมนิดเดียวเอง </p><p><br /></p><p>วิ่ง ในเมือง+นอกเมือง ขึ้นทางชั้น ขึ้นเขาบ้างนิดหน่อย ( วิ่ง จากบ้าน ไป แถวๆ อีสาน ทุกอาทิตย์อะ ) </p><p><br /></p><p>เพราะลองๆคิดดู 3.9 มันลดมาเบอร์เดียว ของเดิม 4.1 ความเร็วจริงที่ออกมา ต่างกัน จิ๊ดเดียวเองอะ </p><p><br /></p><p>แต่ถ้า 3.727 แบบ Dmax ตัวคอมมอนเรล แล้วใส่เต็ด ก็น่าสนอะครับ อยากลดรอบด้วย ตอนนี้ ตามหน้าปัด 120 รอบ 3300 แต่ความเร็วจริง ถ้าจิ้มเครื่องคำนวนมันได้ 130 แต่ถ้าคิดค่าผิดพลาดหน่อย ก็ตีให้ว่า มันได้ 120 กว่าๆ ครับ อยากให้ 120 มันอยู่ไม่เกิน 3000 รอบ ครับ </p><p><br /></p><p>ถ้าได้ 3.727 มา เกียร์เดิม 3000 รอบ ก็ได้ 130 พอดีเลยอะพี่ รถผม นน.ตัวเปล่าๆ บนเครื่องชั่งมันราวๆ 1750-1760 อะครับ</p><p><br /></p><p><br /></p><p>แล้วก็ 06-7 ที่ใส่อยู่ รอบขีดแดงแล้ว แต่มันยังไม่หมดนี่สิ......... เริ่มติดตั้งแต่ 2000 กว่าๆรอบ </p><p>เกียร์เดิม( เกียร์ 5 ทด 0.809 เฟืองท้าย 4.1 ) เฟืองท้ายเดิม ยาง 225/70R15 เกียร์ 5 รอบมันไปได้ถึง 4500 อะครับ วันที่ลอง หลวมขั้นที่ 2 </p><p><br /></p><p>วันต่อมา ไปร้านพี่ต้อย หลวมขั้นที่ 3 อะครับ ระยะสุดท้ายพอดีเลย อิอิ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Green_Dragon, post: 566661, member: 64008"]พี่เจี๊ยบ แล้วรถถังของผมละ ถ้าเกิด บูสต์ซัก 20 เฟืองท้าย 3.7 ดันช้างไหวอะป่าว อยากได้แบบ ออกตัว เวลาคนนั่งซัก 4-5 คน ไม่ต้องเลี้ยงครัชต์มากอะครับ คิดๆไว้ อยากได้ซัก 3.909 ของตัว Dmax แล้วจับใส่ เต็ด แต่กลัวเรื่อง ไม่คุ้ม มันต่างกะ 4.1 ของเดิมนิดเดียวเอง วิ่ง ในเมือง+นอกเมือง ขึ้นทางชั้น ขึ้นเขาบ้างนิดหน่อย ( วิ่ง จากบ้าน ไป แถวๆ อีสาน ทุกอาทิตย์อะ ) เพราะลองๆคิดดู 3.9 มันลดมาเบอร์เดียว ของเดิม 4.1 ความเร็วจริงที่ออกมา ต่างกัน จิ๊ดเดียวเองอะ แต่ถ้า 3.727 แบบ Dmax ตัวคอมมอนเรล แล้วใส่เต็ด ก็น่าสนอะครับ อยากลดรอบด้วย ตอนนี้ ตามหน้าปัด 120 รอบ 3300 แต่ความเร็วจริง ถ้าจิ้มเครื่องคำนวนมันได้ 130 แต่ถ้าคิดค่าผิดพลาดหน่อย ก็ตีให้ว่า มันได้ 120 กว่าๆ ครับ อยากให้ 120 มันอยู่ไม่เกิน 3000 รอบ ครับ ถ้าได้ 3.727 มา เกียร์เดิม 3000 รอบ ก็ได้ 130 พอดีเลยอะพี่ รถผม นน.ตัวเปล่าๆ บนเครื่องชั่งมันราวๆ 1750-1760 อะครับ แล้วก็ 06-7 ที่ใส่อยู่ รอบขีดแดงแล้ว แต่มันยังไม่หมดนี่สิ......... เริ่มติดตั้งแต่ 2000 กว่าๆรอบ เกียร์เดิม( เกียร์ 5 ทด 0.809 เฟืองท้าย 4.1 ) เฟืองท้ายเดิม ยาง 225/70R15 เกียร์ 5 รอบมันไปได้ถึง 4500 อะครับ วันที่ลอง หลวมขั้นที่ 2 วันต่อมา ไปร้านพี่ต้อย หลวมขั้นที่ 3 อะครับ ระยะสุดท้ายพอดีเลย อิอิ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
เกี่ยวกับเฟืองท้าย
>
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...