Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
tosaki mixer ท่านใดเคยใช้แล้วบ้างครับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="HeartBanDit, post: 719163, member: 39546"]เหมือนมีกุมารทองมากระซิบข้างหูให้มาตอบ</p><p><br /></p><p>- หลักการทำงาน เอาง่ายๆ เลย มันมะมีลูกสูบคอยกำหนดขนาดของรูมิก ให้ ใหญ่ หรือ เล็ก ตามแรงดูดของเครื่องยามเรากดคันเร่ง</p><p> เร่งมาก ลูกสูบเจอแรงดูดมาก จะ ขยายให้รูมิกใหญ่ขึ้น</p><p><br /></p><p>จะต่างกับแลมด้า นะ แล้มด้ารูมิกเท่าเดิม แต่จ่ายแก๊สมากน้อยตามรอบเครื่อง ได้ประหยัด</p><p><br /></p><p>เพราะข้อจำกัดของ ฟิกมิก ก็ คือ รูมิกย่อยขยายไม่ได้ ต้องเลือกเอาอย่างใด้อย่างหนึ่ง </p><p> รูมิกเล็ก ตีนต้นดี ตีนปลายอั้น</p><p> รูมิกใหญ่ ต้นอืด ปลายแว๊ดได้ยาวๆ</p><p><br /></p><p>มิกตัวนี้ เลยแก้ไขปัญหาตรงจุดนี้ ทำให้</p><p> รอบต้นๆแรงดูดน้อย รูมิก ขยายน้อย ตีนต้นก็ มาจัดๆ</p><p> รอบปลายแรงดูดมาก รูมิก ขยายมาก จ่ายแก๊สได้พอ ก็ แว๊ด กัน ยาวๆๆ ไม่มีอั้น</p><p><br /></p><p>แถมช่วยประหยัดแก๊สได้นิดหน่อยๆๆ</p><p><br /></p><p>ข้อเสีย ที่แน่ๆ เลย แพงกว่า มิกธรรมดาพอสมควร แล้ว ก็ ต้องจูนดีๆ เพราะต้องมีการจูนลูกสูบเพื่อกำหนดระยะและขนาดของรูมิกระหว่างเครื่องยนต์ทำงาน ทั้งรอบต้น และ รอบปลาย จากนั้นค่อยจูนแก๊สต่อ</p><p><br /></p><p><br /></p><p>ถ้านิยมประหยัด แนะนำติดแลมด้า แต่ ถ้าอยากได้แบบแรงมาติดเท้า ไม่ต้องรอรอบ ก็ จัดตัวนี้ไปได้เลย ไม่ผิดหวัง[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="HeartBanDit, post: 719163, member: 39546"]เหมือนมีกุมารทองมากระซิบข้างหูให้มาตอบ - หลักการทำงาน เอาง่ายๆ เลย มันมะมีลูกสูบคอยกำหนดขนาดของรูมิก ให้ ใหญ่ หรือ เล็ก ตามแรงดูดของเครื่องยามเรากดคันเร่ง เร่งมาก ลูกสูบเจอแรงดูดมาก จะ ขยายให้รูมิกใหญ่ขึ้น จะต่างกับแลมด้า นะ แล้มด้ารูมิกเท่าเดิม แต่จ่ายแก๊สมากน้อยตามรอบเครื่อง ได้ประหยัด เพราะข้อจำกัดของ ฟิกมิก ก็ คือ รูมิกย่อยขยายไม่ได้ ต้องเลือกเอาอย่างใด้อย่างหนึ่ง รูมิกเล็ก ตีนต้นดี ตีนปลายอั้น รูมิกใหญ่ ต้นอืด ปลายแว๊ดได้ยาวๆ มิกตัวนี้ เลยแก้ไขปัญหาตรงจุดนี้ ทำให้ รอบต้นๆแรงดูดน้อย รูมิก ขยายน้อย ตีนต้นก็ มาจัดๆ รอบปลายแรงดูดมาก รูมิก ขยายมาก จ่ายแก๊สได้พอ ก็ แว๊ด กัน ยาวๆๆ ไม่มีอั้น แถมช่วยประหยัดแก๊สได้นิดหน่อยๆๆ ข้อเสีย ที่แน่ๆ เลย แพงกว่า มิกธรรมดาพอสมควร แล้ว ก็ ต้องจูนดีๆ เพราะต้องมีการจูนลูกสูบเพื่อกำหนดระยะและขนาดของรูมิกระหว่างเครื่องยนต์ทำงาน ทั้งรอบต้น และ รอบปลาย จากนั้นค่อยจูนแก๊สต่อ ถ้านิยมประหยัด แนะนำติดแลมด้า แต่ ถ้าอยากได้แบบแรงมาติดเท้า ไม่ต้องรอรอบ ก็ จัดตัวนี้ไปได้เลย ไม่ผิดหวัง[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
tosaki mixer ท่านใดเคยใช้แล้วบ้างครับ
>
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...