Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
HILUX Club
>
ผลของการเพิ่ม บูสเทอร์โบ ไทเกอร์ ดีโฟร์ดี ครับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="tigerkim, post: 1015453, member: 91488"]คือผม ใช้เครื่อง 2500 ทำการปรับ บูส เพิ่มขึ้นเป็น 14 PSi โดยการรองแหวนที่ขาเวสเกต ผลที่ได้ตอนนี้คือ ออกตัว ตีนต้น ขึ้นไว้เร็ว กว่าเดิมๆมาก ขับสนุกขึ้น จนความเร็วขึ้นถึง 120 ที่เกียร์ 5 ความรู้สึก มันเริ่ม ตื้อๆ คือกด คันเร่งเพิ่ม เหมือน รถไม่ไป รอบขึ้นทีละนิด ความเร็วก็ตามมาทีละนิด ความเร็วปลายสุด อยู่ที่ 155 ที่ 4100 รอบ แบบเหยียบแช่ๆ +++---+++ ซึ่ง จากเดิม ผมปรับบูส อยู่ที่ 13 Psi ตีนต้นตอบสนองสู้บูสที่ 14 Psi ไม่ได้ ออกจะอืดเสียด้วยซ้ำ แต่ความเร็วปลายได้ประมาณ 165 ที่ 4100 รอบ จึงอยาก ถามว่า อาการแบบนี้ มันผิดปกติหรือเปล่าครับ หรือ ที่รอบสูง (บูส 14Psi) น้ำมันจ่ายไม่พอครับ </p><p>++--++--++</p><p>+- ไฟ เอ็นจิ้น รูป เครื่องยนต์ ไม่ขึ้น นะครับ </p><p> +- อุด EGR แล้ว แบบถอดท่อ EGR ออก แล้ว ตัดแผ่นเหล็ก ปิดทั้ง 2 ทาง</p><p>+- เอาแคต ออกแล้ว โดยใส่ท่อ แทนแคต ขนาด 2 นิ้ว แล้ว เดินท่อใหม่ขนาด 2.5 จาก ท่อแทนแคต</p><p>+- หม้อพักกลางใส้เกียว ลงหน้าเพลา</p><p>+- กรองอากาศ เดิม จากโรงงาน</p><p><br /></p><p><br /></p><p>ขอบคุณครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="tigerkim, post: 1015453, member: 91488"]คือผม ใช้เครื่อง 2500 ทำการปรับ บูส เพิ่มขึ้นเป็น 14 PSi โดยการรองแหวนที่ขาเวสเกต ผลที่ได้ตอนนี้คือ ออกตัว ตีนต้น ขึ้นไว้เร็ว กว่าเดิมๆมาก ขับสนุกขึ้น จนความเร็วขึ้นถึง 120 ที่เกียร์ 5 ความรู้สึก มันเริ่ม ตื้อๆ คือกด คันเร่งเพิ่ม เหมือน รถไม่ไป รอบขึ้นทีละนิด ความเร็วก็ตามมาทีละนิด ความเร็วปลายสุด อยู่ที่ 155 ที่ 4100 รอบ แบบเหยียบแช่ๆ +++---+++ ซึ่ง จากเดิม ผมปรับบูส อยู่ที่ 13 Psi ตีนต้นตอบสนองสู้บูสที่ 14 Psi ไม่ได้ ออกจะอืดเสียด้วยซ้ำ แต่ความเร็วปลายได้ประมาณ 165 ที่ 4100 รอบ จึงอยาก ถามว่า อาการแบบนี้ มันผิดปกติหรือเปล่าครับ หรือ ที่รอบสูง (บูส 14Psi) น้ำมันจ่ายไม่พอครับ ++--++--++ +- ไฟ เอ็นจิ้น รูป เครื่องยนต์ ไม่ขึ้น นะครับ +- อุด EGR แล้ว แบบถอดท่อ EGR ออก แล้ว ตัดแผ่นเหล็ก ปิดทั้ง 2 ทาง +- เอาแคต ออกแล้ว โดยใส่ท่อ แทนแคต ขนาด 2 นิ้ว แล้ว เดินท่อใหม่ขนาด 2.5 จาก ท่อแทนแคต +- หม้อพักกลางใส้เกียว ลงหน้าเพลา +- กรองอากาศ เดิม จากโรงงาน ขอบคุณครับ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
HILUX Club
>
ผลของการเพิ่ม บูสเทอร์โบ ไทเกอร์ ดีโฟร์ดี ครับ
>
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...