Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
การเปลี่ยนหัวเทียนด้วยตัวเอง
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 1108092, member: 331"]<span style="color: Yellow"><font size="4"></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ต้องเป็นบล็อคยาวด้วยนะครับ เบอร์ 5/8 หุน(Imperial) หรือ เบอร์ 17 มิล(Metric)</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ขันแค่ตึงมือครับ อย่าให้แน่นมาก ตอนหย่อนต้องเบามือหน่อยนะ อย่ากระแทกแรง</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เด๋ว Ceramic มันจะแตกครับ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ส่วนเทคนิคการใส่ จริง ๆ ก็ไม่มีอะไรมาก แต่ถ้าเป็นตำราของรถแข่ง หรือเครื่องบิน</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เค้าจะแนะนำให้หันเขี้ยวหัวเทียนไปทาง Port ไปเสีย เหตุผลก็เพื่อเวลาไปดีเข้ามา</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">จะได้ไม่มาเกาะที่เขี้ยวในตอนสตาร์ทใหม่ ๆ ทำให้สตาร์ทยาก และละอองน้ำมันจะ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">สะสมที่เขี้ยวทำให้หัวเทียนเกิดโอกาสบอดได้สูงกว่า</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ถ้าหันไปทาง Port ไอเสีย เวลาจุดระเบิดจะเกิดแรงดันด้านพอร์ทไอเสียมากกว่า</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">แรงดันตรงนี้จะช่วยในการระบายไอเสียออกไป และทำให้การเผาไหม้หมดจดมาก</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ขึ้นด้วยครับ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ที่บอกมาข้างบน แค่เป็นคำแนะนำจากตำรานะครับ ผมก็เคยอ่านผ่านหู ผ่านตามา</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เลยมาเล่าสู่กันฟัง แต่ตอนใช้งานจริง ๆ ก็ไม่เคยมาร์ค ว่าเขี้ยวมันหันไปทางไหน</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">สักที ขันได้ก็ใส่ ๆ ไปเลยเหมือนกันครับ</font></span><span style="color: orange"></span></p><p><span style="color: orange"><br /></span></p><p><span style="color: orange"><font size="1">---------- เพิ่มกระทู้เมื่อ 20:53:06 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 20:52:51 ----------</font></span></p><p><span style="color: orange"><br /></span></p><p><span style="color: orange"></span><span style="color: Yellow"><font size="4"></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ต้องเป็นบล็อคยาวด้วยนะครับ เบอร์ 5/8 หุน(Imperial) หรือ เบอร์ 17 มิล(Metric)</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ขันแค่ตึงมือครับ อย่าให้แน่นมาก ตอนหย่อนต้องเบามือหน่อยนะ อย่ากระแทกแรง</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เด๋ว Ceramic มันจะแตกครับ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ส่วนเทคนิคการใส่ จริง ๆ ก็ไม่มีอะไรมาก แต่ถ้าเป็นตำราของรถแข่ง หรือเครื่องบิน</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เค้าจะแนะนำให้หันเขี้ยวหัวเทียนไปทาง Port ไปเสีย เหตุผลก็เพื่อเวลาไปดีเข้ามา</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">จะได้ไม่มาเกาะที่เขี้ยวในตอนสตาร์ทใหม่ ๆ ทำให้สตาร์ทยาก และละอองน้ำมันจะ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">สะสมที่เขี้ยวทำให้หัวเทียนเกิดโอกาสบอดได้สูงกว่า</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ถ้าหันไปทาง Port ไอเสีย เวลาจุดระเบิดจะเกิดแรงดันด้านพอร์ทไอเสียมากกว่า</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">แรงดันตรงนี้จะช่วยในการระบายไอเสียออกไป และทำให้การเผาไหม้หมดจดมาก</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ขึ้นด้วยครับ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ที่บอกมาข้างบน แค่เป็นคำแนะนำจากตำรานะครับ ผมก็เคยอ่านผ่านหู ผ่านตามา</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เลยมาเล่าสู่กันฟัง แต่ตอนใช้งานจริง ๆ ก็ไม่เคยมาร์ค ว่าเขี้ยวมันหันไปทางไหน</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">สักที ขันได้ก็ใส่ ๆ ไปเลยเหมือนกันครับ</font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 1108092, member: 331"][COLOR="Yellow"][SIZE="4"] ต้องเป็นบล็อคยาวด้วยนะครับ เบอร์ 5/8 หุน(Imperial) หรือ เบอร์ 17 มิล(Metric) ขันแค่ตึงมือครับ อย่าให้แน่นมาก ตอนหย่อนต้องเบามือหน่อยนะ อย่ากระแทกแรง เด๋ว Ceramic มันจะแตกครับ ส่วนเทคนิคการใส่ จริง ๆ ก็ไม่มีอะไรมาก แต่ถ้าเป็นตำราของรถแข่ง หรือเครื่องบิน เค้าจะแนะนำให้หันเขี้ยวหัวเทียนไปทาง Port ไปเสีย เหตุผลก็เพื่อเวลาไปดีเข้ามา จะได้ไม่มาเกาะที่เขี้ยวในตอนสตาร์ทใหม่ ๆ ทำให้สตาร์ทยาก และละอองน้ำมันจะ สะสมที่เขี้ยวทำให้หัวเทียนเกิดโอกาสบอดได้สูงกว่า ถ้าหันไปทาง Port ไอเสีย เวลาจุดระเบิดจะเกิดแรงดันด้านพอร์ทไอเสียมากกว่า แรงดันตรงนี้จะช่วยในการระบายไอเสียออกไป และทำให้การเผาไหม้หมดจดมาก ขึ้นด้วยครับ ที่บอกมาข้างบน แค่เป็นคำแนะนำจากตำรานะครับ ผมก็เคยอ่านผ่านหู ผ่านตามา เลยมาเล่าสู่กันฟัง แต่ตอนใช้งานจริง ๆ ก็ไม่เคยมาร์ค ว่าเขี้ยวมันหันไปทางไหน สักที ขันได้ก็ใส่ ๆ ไปเลยเหมือนกันครับ[/SIZE][/COLOR][COLOR="orange"] [SIZE=1]---------- เพิ่มกระทู้เมื่อ 20:53:06 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 20:52:51 ----------[/SIZE] [/COLOR][COLOR="Yellow"][SIZE="4"] ต้องเป็นบล็อคยาวด้วยนะครับ เบอร์ 5/8 หุน(Imperial) หรือ เบอร์ 17 มิล(Metric) ขันแค่ตึงมือครับ อย่าให้แน่นมาก ตอนหย่อนต้องเบามือหน่อยนะ อย่ากระแทกแรง เด๋ว Ceramic มันจะแตกครับ ส่วนเทคนิคการใส่ จริง ๆ ก็ไม่มีอะไรมาก แต่ถ้าเป็นตำราของรถแข่ง หรือเครื่องบิน เค้าจะแนะนำให้หันเขี้ยวหัวเทียนไปทาง Port ไปเสีย เหตุผลก็เพื่อเวลาไปดีเข้ามา จะได้ไม่มาเกาะที่เขี้ยวในตอนสตาร์ทใหม่ ๆ ทำให้สตาร์ทยาก และละอองน้ำมันจะ สะสมที่เขี้ยวทำให้หัวเทียนเกิดโอกาสบอดได้สูงกว่า ถ้าหันไปทาง Port ไอเสีย เวลาจุดระเบิดจะเกิดแรงดันด้านพอร์ทไอเสียมากกว่า แรงดันตรงนี้จะช่วยในการระบายไอเสียออกไป และทำให้การเผาไหม้หมดจดมาก ขึ้นด้วยครับ ที่บอกมาข้างบน แค่เป็นคำแนะนำจากตำรานะครับ ผมก็เคยอ่านผ่านหู ผ่านตามา เลยมาเล่าสู่กันฟัง แต่ตอนใช้งานจริง ๆ ก็ไม่เคยมาร์ค ว่าเขี้ยวมันหันไปทางไหน สักที ขันได้ก็ใส่ ๆ ไปเลยเหมือนกันครับ[/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
การเปลี่ยนหัวเทียนด้วยตัวเอง
>
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...