Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
อะไหล่ตัวไหนที่แนะนำให้เปลี่ยน ก่อนจะเสียกลางทาง
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 1167128, member: 331"]<span style="color: Yellow"><font size="4"></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">จริง ๆ มันก็สำคัญทุกอย่างแหล่ะครับ เพราะเคยโดนกับตัวมาแล้วทั๊งนั้น</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ทั้งไดสตาร์ทพัง ขาไปสตาร์ทปกติ แต่ขากลับสตาร์ทไม่ติดต้องหาคนมา</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ช่วยเข็นกระตุก เหตุเกิดที่ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ปั๊มน้ำรั่ว วาล์วน้ำตาย ความร้อนขึ้น อันนี้โช๊คดีหน่อย เกิดขึ้นทางไปอู่พอดี</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ไดชาร์จเสีย ขับ ๆ อยู่แบตหมด ดับไปเฉย ๆ อันนี้เคยเกิดแถว ๆ บางนาครับ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ปั๊มติ๊กน๊อค สตาร์ทไม่ติด อันนี้เกิดที่ระยอง ดีว่าที่อู่มีอะไหล่ เลยเอามา</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เปลี่ยนกันในลานจอดรถโฮมโปรเลย</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ทางที่ดีหมั่นตรวจสอบทุกอย่างให้พร้อมไว้ดีกว่าครับ ไม่ต้องรอให้เสีย</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">กลางทางค่อยคิดจะเปลี่ยน เด๋วนี้รถผมถ้าได้รื้ออะไรออกมาแล้ว ดูอาการ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ไม่ค่อยดี เปลี่ยนอย่างเดียว เด๋วจะเป็นเสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย</font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 1167128, member: 331"][COLOR="Yellow"][SIZE="4"] จริง ๆ มันก็สำคัญทุกอย่างแหล่ะครับ เพราะเคยโดนกับตัวมาแล้วทั๊งนั้น ทั้งไดสตาร์ทพัง ขาไปสตาร์ทปกติ แต่ขากลับสตาร์ทไม่ติดต้องหาคนมา ช่วยเข็นกระตุก เหตุเกิดที่ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ปั๊มน้ำรั่ว วาล์วน้ำตาย ความร้อนขึ้น อันนี้โช๊คดีหน่อย เกิดขึ้นทางไปอู่พอดี ไดชาร์จเสีย ขับ ๆ อยู่แบตหมด ดับไปเฉย ๆ อันนี้เคยเกิดแถว ๆ บางนาครับ ปั๊มติ๊กน๊อค สตาร์ทไม่ติด อันนี้เกิดที่ระยอง ดีว่าที่อู่มีอะไหล่ เลยเอามา เปลี่ยนกันในลานจอดรถโฮมโปรเลย ทางที่ดีหมั่นตรวจสอบทุกอย่างให้พร้อมไว้ดีกว่าครับ ไม่ต้องรอให้เสีย กลางทางค่อยคิดจะเปลี่ยน เด๋วนี้รถผมถ้าได้รื้ออะไรออกมาแล้ว ดูอาการ ไม่ค่อยดี เปลี่ยนอย่างเดียว เด๋วจะเป็นเสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย[/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
อะไหล่ตัวไหนที่แนะนำให้เปลี่ยน ก่อนจะเสียกลางทาง
>
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...