Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Toyota Car Clubs
>
Nalam Club
>
ปรึกษาพี่ๆหน่อยนะครับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="OoyNalaemKorat, post: 1174234, member: 52964"]ต้องดูรายละเอียดปรีกย่อยอีกครับ ว่า 75000 นี่ได้อะไรมั่ง เอาเครื่องมาเปลี่ยนน้ำมันเครื่องน้ำมันเกียร์แล้วยกขึ้นเลยหรือเปล่า หรือว่าเอามาเปลี่ยนซีลแล้วก็ท่อยางทั้งหมด ซึ่งแน่นอนว่ากว่ามันจะข้ามน้ำข้ามเรือมมาทั้งตากแดดตากลมมันต้องมีเสื่อมสภาพกันบ้าง</p><p> ลองดูของพี่เค คลับเจ นะครับ (ขออนุญาติพี่เคด้วยนะครับ)</p><p><br /></p><p>ราคาเครื่องพร้อมวางรับประกัน 2 เดือน แนวลูกค้าเน้นความสบายใจในการใช้งานครับ</p><p><br /></p><p>1JZ-GE ฝาดำ แคร้งก์หน้า เกียร์ออโต้ 50,000*****</p><p>2JZ-GE ฝาดำ แคร็งก์หน้า เกียร์ออโต้ 55,000*****</p><p>1JZ-GE VVTI เกียร์ออโต้ 53,000***** </p><p>2JZ-GE VVTI เกียร์ออโต้ 58,000***** </p><p>1JZ-GTE แคร็งก์หน้า เกียร์ออโต้ 65,000*****</p><p>1JZ-GTE VVTI เกียร์ออโต้ 75,000*****</p><p><br /></p><p>*****ราคานี้อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตามราคาเครื่องในท้องตล าด</p><p><br /></p><p>ถ้าเป็นแคร็งก์กลางและหลังราคาขึ้น-ลงตามท้องตลาดครับ</p><p><br /></p><p><br /></p><p>ถ้าต้องการปัดเงาอุปกรณ์ ค่าใช้จ่ายประมาณ 2000-2500 บาท และถ้าชุบก็ประมาณ 4500-5500 ครับ</p><p><br /></p><p>***จ่ายทีเดียวไม่ต้องจ่ายเพิ่มทีหลัง เราเน้นงานจบ สบายทั้งเจ้าของรถและร้านวางเครื่อง***</p><p><br /></p><p>รายการที่เปลี่ยนและจัดทำให้</p><p><br /></p><p>-สายพานไทม์มิ่ง 1j-2j</p><p>-ซีลราวลิ้น </p><p>-ซีลข้อเหวี่ยงหน้า </p><p>-วาล์วน้ำ</p><p>-ยางฝาครอบวาล์ว</p><p>-หัวเทียนเข็ม#6 </p><p>-ลูกปืนลอกดันสายพานหน้าเครื่อง</p><p>-ลูกลอกดันสายพานไทม์มิ่ง</p><p>-สายพานหน้าเครื่อง</p><p>-รีเลย์ปั้มติ๊ก ทั้งfull และ slow ปั้มครับ ขึ้นอยู่กับเครื่องตัวไหน</p><p>-น้ำมันเครื่อง</p><p>-น้ำมันเกียร์ ถ้าเครื่อง vvti ใช้น้ำมันเกียร์ T-VI ของโตโยต้า</p><p>-น้ำมันเพาเวอร์ </p><p>-กรองน้ำมันเครื่อง</p><p>-ท่อน้ำบน-ล่างใช้ของใหม่ เข็มขัดรัดท่อน้ำแสตนเลส </p><p>-ใช้น้ำยาหล่อเย็นของ Toyota</p><p>-รวมกล่องแปลงสัญญาณวัดรอบ ความเร็ว และ sp1 สำหรับบางคันที่ไม่มี ใช้ของ Mr.bj </p><p>-ระบบไฟครบ สามารถเช็คเอ็นจิ้นได้ปกติ</p><p>-พัดลมหม้อน้ำ 2 ตัว พร้อมบังลมเหล็ก </p><p>-ติดตั้งออยล์เกียร์</p><p>-พัดลมแอร์ 1 ตัว </p><p>-ระบบแอร์ใช้ตัดต่อย้ำหัวใหม่ ไม่ใช้เชื่อมต่อ (ในกรณีที่ของเดิมใช้ได้อยู่ปกติ)</p><p>-ย้ำสายเพาเวอร์ใหม่ไม่ใช้ตัดเชื่อมต่อ</p><p>-ตัดต่อท่อไอเสีย (ไม่ใช่เดินทั้งเส้น)</p><p>-ฝังปั๊มติ๊กในถังใช้ของเจสีเขียวขี้ม้า</p><p>-ตีคอนโซลเกียร์ออโต้ (ต้องมีโครงคอนโซลเกียร์เดิมอยู่บ้าง)</p><p>-ถ้าเปลี่ยนหน้าปัดก็คิดเฉพาะค่าหน้าปัดไม่คิดค่าติดต ั้งในกรณีทำพร้อมกันครับ แต่ต้องแจ้งล่วงหน้าครับ</p><p>-หม้อน้ำเดิมเป็นทองแดงจะเปิดฝาล้างพร้อม</p><p><br /></p><p>เพิ่มเติมเครื่องเทอร์โบ</p><p><br /></p><p>-เดินท่ออินเตอร์เหล็ก ท่อยางสีดำ ถ้าเพิ่มเป็นแสตนเลสท่อรัดสีฟ้า เพิ่มประมาณ 3000 บาท </p><p>-ติดตั้งอินเตอร์คูลเลอร์ เป็นสีดำใบใหญ่ </p><p><br /></p><p>***ไม่รวมหม้อน้ำ</p><p><br /></p><p>ราคาวางเครื่องแนวเน้นประหยัดค่าวางครับ</p><p><br /></p><p>มีเครื่องมาเอง คิดค่าวาง+ค่าของ 20,000 ครับ</p><p>เครื่องยูแซดและเครื่องเทอร์โบ 25,000 </p><p>(ต้องการพัดลมไฮโดรลิกพร้อมกล่องควบคุมเพิ่ม 3,500 ครับ)</p><p>*** ทางร้านไม่รับประกันเครื่องและอุปกรณ์ส่วนควบ</p><p><br /></p><p>ราคาค่าวางรวมอุปกรณ์ดังนี้</p><p><br /></p><p>-น้ำมันเครื่อง</p><p>-น้ำมันเกียร์ </p><p>-น้ำมันเพาเวอร์</p><p>-กรองน้ำมันเครื่อง</p><p>-ท่อน้ำบน-ล่างใช้ของใหม่ เข็มขัดรัดท่อน้ำแสตนเลส </p><p>-รวมกล่องแปลงสัญญาณวัดรอบ </p><p>-ระบบไฟ สามรถเช็คเอ็นจิ้นได้ปกติ</p><p>-พัดลมหม้อน้ำ 2 ตัว พร้อมบังลมเหล็ก </p><p>-ติดตั้งออยล์เกียร์</p><p>-พัดลมแอร์ 1 ตัว </p><p>-ระบบแอร์ใช้ตัดต่อย้ำหัวใหม่ ไม่ใช้เชื่อมต่อ (ในกรณีที่ของเดิมใช้ได้อยู่ปกติ)</p><p>-ย้ำสายเพาเวอร์ใหม่(ถ้าของเดิมไม่เป็นแบบเพาเวอร์จะต ่อ วนให้ครับ)</p><p>-ต่อท่อไอเสีย (ไม่ใช่เดินทั้งเส้น)</p><p>-ฝังปั๊มติ๊กในถังใช้ของเจสีเขียวขี้ม้า</p><p>-ตีคอนโซลเกียร์ออโต้ (ต้องมีโครงคอนโซลเกียร์เดิมอยู่บ้าง)</p><p>-ถ้าเปลี่ยนหน้าปัดก็คิดเฉพาะค่าหน้าปัดไม่คิดค่าติดต ั้งในกรณีทำพร้อมกันครับ</p><p>-หม้อน้ำเดิมเป็นทองแดงจะเปิดฝาล้างพร้อม</p><p>***ถ้าต้องการเปลี่ยนอุปกรณ์เพิ่มและใส่อุปกรณ์เพิ่ม ก็คิดตามจริงที่เปลี่ยนครับ***</p><p>-กล่องสัญญาณแปลงอย่างละ 1200</p><p>-ฟลูปั้มและโสลว์ปั้มอย่างละ 1500 </p><p><a href="http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324" rel="nofollow">http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324</a></p><p>หรือลองเข้าไปศึกษาเว็บนี้ดูก่อนครับ <a href="http://www.clubjz.net" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="http://www.clubjz.net" rel="nofollow">www.clubjz.net</a> ซึ่งเป็นเว็บที่ดีครับ อบอุ่นและให้ความรู้ผมไว้มากมายเลย</p><p>ผมไม่มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรทั้งสิ้นนะครับแค่อยากจะแนะนำ หากล่วงเกินหรือทำให้ท่านอื่นท่านใดไม่พึ่งพอใจก็ต้องขอโทษขออภัยด้วยนะครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="OoyNalaemKorat, post: 1174234, member: 52964"]ต้องดูรายละเอียดปรีกย่อยอีกครับ ว่า 75000 นี่ได้อะไรมั่ง เอาเครื่องมาเปลี่ยนน้ำมันเครื่องน้ำมันเกียร์แล้วยกขึ้นเลยหรือเปล่า หรือว่าเอามาเปลี่ยนซีลแล้วก็ท่อยางทั้งหมด ซึ่งแน่นอนว่ากว่ามันจะข้ามน้ำข้ามเรือมมาทั้งตากแดดตากลมมันต้องมีเสื่อมสภาพกันบ้าง ลองดูของพี่เค คลับเจ นะครับ (ขออนุญาติพี่เคด้วยนะครับ) ราคาเครื่องพร้อมวางรับประกัน 2 เดือน แนวลูกค้าเน้นความสบายใจในการใช้งานครับ 1JZ-GE ฝาดำ แคร้งก์หน้า เกียร์ออโต้ 50,000***** 2JZ-GE ฝาดำ แคร็งก์หน้า เกียร์ออโต้ 55,000***** 1JZ-GE VVTI เกียร์ออโต้ 53,000***** 2JZ-GE VVTI เกียร์ออโต้ 58,000***** 1JZ-GTE แคร็งก์หน้า เกียร์ออโต้ 65,000***** 1JZ-GTE VVTI เกียร์ออโต้ 75,000***** *****ราคานี้อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตามราคาเครื่องในท้องตล าด ถ้าเป็นแคร็งก์กลางและหลังราคาขึ้น-ลงตามท้องตลาดครับ ถ้าต้องการปัดเงาอุปกรณ์ ค่าใช้จ่ายประมาณ 2000-2500 บาท และถ้าชุบก็ประมาณ 4500-5500 ครับ ***จ่ายทีเดียวไม่ต้องจ่ายเพิ่มทีหลัง เราเน้นงานจบ สบายทั้งเจ้าของรถและร้านวางเครื่อง*** รายการที่เปลี่ยนและจัดทำให้ -สายพานไทม์มิ่ง 1j-2j -ซีลราวลิ้น -ซีลข้อเหวี่ยงหน้า -วาล์วน้ำ -ยางฝาครอบวาล์ว -หัวเทียนเข็ม#6 -ลูกปืนลอกดันสายพานหน้าเครื่อง -ลูกลอกดันสายพานไทม์มิ่ง -สายพานหน้าเครื่อง -รีเลย์ปั้มติ๊ก ทั้งfull และ slow ปั้มครับ ขึ้นอยู่กับเครื่องตัวไหน -น้ำมันเครื่อง -น้ำมันเกียร์ ถ้าเครื่อง vvti ใช้น้ำมันเกียร์ T-VI ของโตโยต้า -น้ำมันเพาเวอร์ -กรองน้ำมันเครื่อง -ท่อน้ำบน-ล่างใช้ของใหม่ เข็มขัดรัดท่อน้ำแสตนเลส -ใช้น้ำยาหล่อเย็นของ Toyota -รวมกล่องแปลงสัญญาณวัดรอบ ความเร็ว และ sp1 สำหรับบางคันที่ไม่มี ใช้ของ Mr.bj -ระบบไฟครบ สามารถเช็คเอ็นจิ้นได้ปกติ -พัดลมหม้อน้ำ 2 ตัว พร้อมบังลมเหล็ก -ติดตั้งออยล์เกียร์ -พัดลมแอร์ 1 ตัว -ระบบแอร์ใช้ตัดต่อย้ำหัวใหม่ ไม่ใช้เชื่อมต่อ (ในกรณีที่ของเดิมใช้ได้อยู่ปกติ) -ย้ำสายเพาเวอร์ใหม่ไม่ใช้ตัดเชื่อมต่อ -ตัดต่อท่อไอเสีย (ไม่ใช่เดินทั้งเส้น) -ฝังปั๊มติ๊กในถังใช้ของเจสีเขียวขี้ม้า -ตีคอนโซลเกียร์ออโต้ (ต้องมีโครงคอนโซลเกียร์เดิมอยู่บ้าง) -ถ้าเปลี่ยนหน้าปัดก็คิดเฉพาะค่าหน้าปัดไม่คิดค่าติดต ั้งในกรณีทำพร้อมกันครับ แต่ต้องแจ้งล่วงหน้าครับ -หม้อน้ำเดิมเป็นทองแดงจะเปิดฝาล้างพร้อม เพิ่มเติมเครื่องเทอร์โบ -เดินท่ออินเตอร์เหล็ก ท่อยางสีดำ ถ้าเพิ่มเป็นแสตนเลสท่อรัดสีฟ้า เพิ่มประมาณ 3000 บาท -ติดตั้งอินเตอร์คูลเลอร์ เป็นสีดำใบใหญ่ ***ไม่รวมหม้อน้ำ ราคาวางเครื่องแนวเน้นประหยัดค่าวางครับ มีเครื่องมาเอง คิดค่าวาง+ค่าของ 20,000 ครับ เครื่องยูแซดและเครื่องเทอร์โบ 25,000 (ต้องการพัดลมไฮโดรลิกพร้อมกล่องควบคุมเพิ่ม 3,500 ครับ) *** ทางร้านไม่รับประกันเครื่องและอุปกรณ์ส่วนควบ ราคาค่าวางรวมอุปกรณ์ดังนี้ -น้ำมันเครื่อง -น้ำมันเกียร์ -น้ำมันเพาเวอร์ -กรองน้ำมันเครื่อง -ท่อน้ำบน-ล่างใช้ของใหม่ เข็มขัดรัดท่อน้ำแสตนเลส -รวมกล่องแปลงสัญญาณวัดรอบ -ระบบไฟ สามรถเช็คเอ็นจิ้นได้ปกติ -พัดลมหม้อน้ำ 2 ตัว พร้อมบังลมเหล็ก -ติดตั้งออยล์เกียร์ -พัดลมแอร์ 1 ตัว -ระบบแอร์ใช้ตัดต่อย้ำหัวใหม่ ไม่ใช้เชื่อมต่อ (ในกรณีที่ของเดิมใช้ได้อยู่ปกติ) -ย้ำสายเพาเวอร์ใหม่(ถ้าของเดิมไม่เป็นแบบเพาเวอร์จะต ่อ วนให้ครับ) -ต่อท่อไอเสีย (ไม่ใช่เดินทั้งเส้น) -ฝังปั๊มติ๊กในถังใช้ของเจสีเขียวขี้ม้า -ตีคอนโซลเกียร์ออโต้ (ต้องมีโครงคอนโซลเกียร์เดิมอยู่บ้าง) -ถ้าเปลี่ยนหน้าปัดก็คิดเฉพาะค่าหน้าปัดไม่คิดค่าติดต ั้งในกรณีทำพร้อมกันครับ -หม้อน้ำเดิมเป็นทองแดงจะเปิดฝาล้างพร้อม ***ถ้าต้องการเปลี่ยนอุปกรณ์เพิ่มและใส่อุปกรณ์เพิ่ม ก็คิดตามจริงที่เปลี่ยนครับ*** -กล่องสัญญาณแปลงอย่างละ 1200 -ฟลูปั้มและโสลว์ปั้มอย่างละ 1500 [url]http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324[/url] หรือลองเข้าไปศึกษาเว็บนี้ดูก่อนครับ [url]www.clubjz.net[/url] ซึ่งเป็นเว็บที่ดีครับ อบอุ่นและให้ความรู้ผมไว้มากมายเลย ผมไม่มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรทั้งสิ้นนะครับแค่อยากจะแนะนำ หากล่วงเกินหรือทำให้ท่านอื่นท่านใดไม่พึ่งพอใจก็ต้องขอโทษขออภัยด้วยนะครับ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Toyota Car Clubs
>
Nalam Club
>
ปรึกษาพี่ๆหน่อยนะครับ
>
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...