Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ร้านเมกไกวมหาชัยขอตอบท้วงติงบริการ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="เจ้าของร้าน, post: 1183481"]จากที่ได้ตอบเจ้าของกระทู้ไปแล้วจึงอยากชี้แจงผู้อ่านทั่วไปครับ ทางผมในฐานะเจ้าของร้านต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจอ่านและขอบคุณทุกคอมเม้นครับ และคงจะจบการโต้ตอบในกระทู้นี้นะครับ หากมีข้อสงสัยรบกวนติดต่อผมได้ที่ร้านครับ ยินดีตอบได้ทุกข้อสงสัย หวังว่าคงมีโอกาสได้รับใช้ครับ อยากจะขอย้ำอีกนิดนึงครับทางร้านไม่มีนโยบายดูถูกรถดูถูกลูกค้า เหตุการเกิดขึ้นเนื่องจากทางลูกค้าไม่ได้แจ้ง ณ หน้างานทางผมจึงไม่ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ทางลูกค้าได้มาโพสในกระทู้ ทางร้านจึงได้รับความเสียหายจากการกล่าวหา จึงต้องขอใช้กระทู้เป็นการชี้แจงด้วยเช่นกัน</p><p>สำหรับลูกค้าทั่วไป ลูกค้าขาจร ลูกค้าประจำ ทางร้านให้ความสำคัญเท่ากันครับ รถที่ใช้บริการก็สามารถใช้บริการได้ทุกระดับ เก่าใหม่ แพง ไม่แพง ทางร้านก็รับหมดครับ สำหรับความผิดพลาดที่เกิดสามารถแก้ไขให้ได้ครับถ้าลูกค้าแจ้ง ที่ผมย้ำในกระทู้ว่าลูกค้าประจำเพราะลูกค้าจะเข้าใจในการทำงานดีครับ และยืนยันว่าถ้าร้านเราไม่ดีคงไม่มีลูกค้าประจำมากครับ ผมก็อยากให้ร้านเราทำงานไม่ให้เกิดความผิดพลาดนะครับแต่มันคงจะเป็นไปไม่ได้ ย้ำอีกครั้งครับว่างานที่คนทำงานจะมีความผิดพลาดเกิดขึ้นเป็นปกติ ถ้าท่านเป็นหัวหน้างานจะทราบดี</p><p>ท่านที่ขับรถเก่าก็ไม่ต้องน้อยใจครับ อย่างที่บางท่านบอกจ่ายเงินเหมือนกัน ก็ต้องได้รับบริการเท่ากัน ถูกต้องครับ หากไม่ได้รับความสะดวกพูดเลยครับ ผมว่าคุณมีสิทธิ์ครับ แต่ถ้าไม่พูดมันก็อาจจะเกิดเหตุการเคืองใจเป็นธรรมดาครับ ในทางกลับกันผมทำงานบริการครับเข้าใจงานบริการดีลูกค้าก็มี 108 ประเภท 108 ความชอบ 108 ความละเอียด เคสแปลกๆก็มีเยอะ ทางร้านก็จัดให้ครับตามความเหมาะสมขอให้แจ้ง </p><p><br /></p><p>คำตอบเมื่อคราวที่แล้วครับ</p><p><br /></p><p>ออกตัวก่อนนะครับร้านที่คุณบอกเป็นร้านผมเอง</p><p>พอดีเพื่อนผมอ่านเจอเลยแจ้งให้ผมเข้ามาอ่านตกใจเหมือนกันครับ</p><p>มีเรื่องชี้แจงดังนี้ครับ</p><p>1. สำหรับปัญหาที่ คุณจขกท ได้รับผมต้องขอโทษก่อนมา ณ ที่นี้ทางร้านไม่มีนโยบายเลือกรับรถหรือดูถูกลูกค้าเพราะร้านตระหนักถึงเรื่องนี้ดีเนื่องจากพวกผมก็เคยเป็นลูกค้ามาก่อน รถขนปลาร้านผมยังทำให้เลยครับ มีลูกค้าหลายท่านที่เป็นลูกค้าประจำอยู่ สำหรับความรู้สึกของท่านเจ้าของกระทู้ กับ พนักงานต้อนรับ ผมต้องขอโทษมา ณ ที่นี้ เนื่องจากผมไม่ได้อยู่ในสถานะการ แต่จะรับเรื่องไว้และปรับปรุงบริการนะครับ </p><p>2. เนื่องจากร้านเราเป็นร้านเฟรนชายตามกฎและมาตรฐานเมื่อลูกค้าจะเคลือบแว๊กลูกค้าต้องขอดูก่อน และตรวจเช็ค มีขั้นตอนดังนี้ ต้องเป็นของเมกไกวเท่านั้น สองต้องเป็นของแท้ เพราะ อุปกรณ์ที่ใช้ทางร้านแยกประเภททุกส่วน(สามารถตรวจสอบได้) สาเหตุที่ต้องแว๊กเมกไกวเท่านั้นเพราะถ้าใช้แว๊กอื่นร่วมกับอุปกรณ์ทางร้าน เช่น หัวขัด ผ้าเช็ด อาจส่งผลต่ออุปกรณ์ได้ รถที่ใช้คันหลังจากที่ใช้แว๊กลูกค้าก็อาจมีผลกระทบได้ เช่นไม่เงา เงาไม่เท่าควรเป็น หรืออาจมีมากกว่านั้นถ้าเป็นแว๊กปลอม เพราะทางร้านจะไม่รู้ที่มา แต่ถ้าเป็นแว๊กลูกค้าประจำทางร้านจะสามารถแน่ใจได้ทันทีว่า ok ยังไงต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับแต่เพื่อลูกค้าคนอื่นๆที่ต้องใช้งานต่อ อันนี้เป็นกฎของร้าน</p><p>3. มาตรฐานงานบริการทางร้านจะมีการตรวจคุณภาพทุกคันก่อนออกจากร้าน</p><p>แต่ยอมรับว่าบางคันอาจจะมีหลุดบ้างเช่นฝุ่นบางจุดไม่ได้เช็ด บางที่ไม่สะอาดพอ แต่ก็ต้องเรียนให้ทราบว่าสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่แก้ไขให้ได้ในทันที สาเหตุที่อาจจะมีหลุดได้บ้างเพราะที่ร้านมีรถใช้บริการเยอะมากรถจะต่อคิวเยอะงานก็จะเร่งเพราะลูกค้าก็อยากจะได้รถเร็ว เราก็จะพยายามทำให้ครับ ไม่อยากให้ลูกค้ารอนาน และงานที่ทำโดยคนยังไงก็ต้องมีตกหล่นเป็นปกติ จึงพยายามเรียนลูกค้าทุกท่านว่าไม่พอใจตรงไหนสามารถแจ้งแก้ไขงานได้ครับ ทุกวันนี้ลูกค้าประจำจะเข้าใจตรงนี้ดี(แต่ไม่ใช่เป็นประจำนะครับ) </p><p><br /></p><p>งานบริการผมก็อยากทำให้ทุกคนพอใจนะครับแต่ลูกค้าแต่ละคนก็จะหลากหลาย หลายความคิดหลายอารมณ์ พวกเราจะพยายามปรับปรุง และพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ลูกค้าส่วนใหญ่ยังพอใจในบริการยืนยันได้จากยอดผู้ใช้บริการครับ</p><p><br /></p><p>สำหรับอีกท่านที่ตอบกระทู้ ทางร้านมีบริการจองคิวล่วงหน้าครับเนื่องจากบางวันผู้ใช้บริการเยอะ ลูกค้าบางคนจะเอารถมาฝากไว้แล้วค่อยมารับทีหลัง บางครั้งคิวยาวไม่สามารถให้บริการได้ทัน บางกรณีลูกค้าต้องรอ 2-3 ชั่วโมงกว่ารถจะได้ทำ เราจึงต้องแจ้งลูกค้าตามความจริงว่าลูกค้าจะได้รถเมื่อไหร่ทันไหม ลูกค้าประจำจะเข้าใจบางท่านจะรอหรือเข้าใช้บริการในวันถัดไปเนื่องจากติดธุระ หรือโทรจองคิว ส่วนสาเหตุที่นานไม่ใช่เพราะทำช้า แต่ขั้นตอนในการทำและใช้น้ำยาเยอะครับ รถแต่ละคันก็สกปรกไม่เท่ากัน สกปรกมาก็ใช้เวลามากยิ่ง ฤดูนี้ รถจะสกปรกมากเป็นพิเศษ เราตระหนักถึงคุณภาพงานเพราะลูกค้าส่วนใหญ่ที่ใช้บริการร้านเราก็คาดหวังว่าจะได้รถที่สะอาดและใหม่ดีกว่าล้างเองหรือที่อื่นครับ(แม้บางครั้งจะหลุดบ้างตามสาเหตุและคำตอบด้านบน)และอยากจะเพิ่มอีกเรื่องคือร้านเราดูแลกันเองมีอาผมและพี่ชายผม ตรวจสอบงานเองถ้าไม่พอใจในบริการแจ้งได้ตลอดครับ</p><p><br /></p><p>ร้านเรามีฐานข้อมูลลูกค้านะครับลูกค้า 65% ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นรถกระบะ เพราะเมืองมหาชัยเป็นเมืองค้าขาย จึงเป็นไปไม่ได้ว่าร้านเราจะไม่รับรถกระบะ รถขนปลาบางคันยังมาลงแว๊กเลยครับเพราะเจ้าของรักรถมาก</p><p><br /></p><p>ยังไงต้องขอโทษเจ้าของกระทู้และท่านที่คอมเม้นมาณที่นี้อีกครั้งด้วยครับ</p><p><br /></p><p>ขอบคุณสำหรับทุกคอมเมนนะครับ </p><p>ณัฐวุฒิ(วุฒิ)</p><p>*หากท่านไหนสงสัยหรือมีปัญหาติดต่อผมที่ร้านได้โดยตรงเลยครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="เจ้าของร้าน, post: 1183481"]จากที่ได้ตอบเจ้าของกระทู้ไปแล้วจึงอยากชี้แจงผู้อ่านทั่วไปครับ ทางผมในฐานะเจ้าของร้านต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจอ่านและขอบคุณทุกคอมเม้นครับ และคงจะจบการโต้ตอบในกระทู้นี้นะครับ หากมีข้อสงสัยรบกวนติดต่อผมได้ที่ร้านครับ ยินดีตอบได้ทุกข้อสงสัย หวังว่าคงมีโอกาสได้รับใช้ครับ อยากจะขอย้ำอีกนิดนึงครับทางร้านไม่มีนโยบายดูถูกรถดูถูกลูกค้า เหตุการเกิดขึ้นเนื่องจากทางลูกค้าไม่ได้แจ้ง ณ หน้างานทางผมจึงไม่ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ทางลูกค้าได้มาโพสในกระทู้ ทางร้านจึงได้รับความเสียหายจากการกล่าวหา จึงต้องขอใช้กระทู้เป็นการชี้แจงด้วยเช่นกัน สำหรับลูกค้าทั่วไป ลูกค้าขาจร ลูกค้าประจำ ทางร้านให้ความสำคัญเท่ากันครับ รถที่ใช้บริการก็สามารถใช้บริการได้ทุกระดับ เก่าใหม่ แพง ไม่แพง ทางร้านก็รับหมดครับ สำหรับความผิดพลาดที่เกิดสามารถแก้ไขให้ได้ครับถ้าลูกค้าแจ้ง ที่ผมย้ำในกระทู้ว่าลูกค้าประจำเพราะลูกค้าจะเข้าใจในการทำงานดีครับ และยืนยันว่าถ้าร้านเราไม่ดีคงไม่มีลูกค้าประจำมากครับ ผมก็อยากให้ร้านเราทำงานไม่ให้เกิดความผิดพลาดนะครับแต่มันคงจะเป็นไปไม่ได้ ย้ำอีกครั้งครับว่างานที่คนทำงานจะมีความผิดพลาดเกิดขึ้นเป็นปกติ ถ้าท่านเป็นหัวหน้างานจะทราบดี ท่านที่ขับรถเก่าก็ไม่ต้องน้อยใจครับ อย่างที่บางท่านบอกจ่ายเงินเหมือนกัน ก็ต้องได้รับบริการเท่ากัน ถูกต้องครับ หากไม่ได้รับความสะดวกพูดเลยครับ ผมว่าคุณมีสิทธิ์ครับ แต่ถ้าไม่พูดมันก็อาจจะเกิดเหตุการเคืองใจเป็นธรรมดาครับ ในทางกลับกันผมทำงานบริการครับเข้าใจงานบริการดีลูกค้าก็มี 108 ประเภท 108 ความชอบ 108 ความละเอียด เคสแปลกๆก็มีเยอะ ทางร้านก็จัดให้ครับตามความเหมาะสมขอให้แจ้ง คำตอบเมื่อคราวที่แล้วครับ ออกตัวก่อนนะครับร้านที่คุณบอกเป็นร้านผมเอง พอดีเพื่อนผมอ่านเจอเลยแจ้งให้ผมเข้ามาอ่านตกใจเหมือนกันครับ มีเรื่องชี้แจงดังนี้ครับ 1. สำหรับปัญหาที่ คุณจขกท ได้รับผมต้องขอโทษก่อนมา ณ ที่นี้ทางร้านไม่มีนโยบายเลือกรับรถหรือดูถูกลูกค้าเพราะร้านตระหนักถึงเรื่องนี้ดีเนื่องจากพวกผมก็เคยเป็นลูกค้ามาก่อน รถขนปลาร้านผมยังทำให้เลยครับ มีลูกค้าหลายท่านที่เป็นลูกค้าประจำอยู่ สำหรับความรู้สึกของท่านเจ้าของกระทู้ กับ พนักงานต้อนรับ ผมต้องขอโทษมา ณ ที่นี้ เนื่องจากผมไม่ได้อยู่ในสถานะการ แต่จะรับเรื่องไว้และปรับปรุงบริการนะครับ 2. เนื่องจากร้านเราเป็นร้านเฟรนชายตามกฎและมาตรฐานเมื่อลูกค้าจะเคลือบแว๊กลูกค้าต้องขอดูก่อน และตรวจเช็ค มีขั้นตอนดังนี้ ต้องเป็นของเมกไกวเท่านั้น สองต้องเป็นของแท้ เพราะ อุปกรณ์ที่ใช้ทางร้านแยกประเภททุกส่วน(สามารถตรวจสอบได้) สาเหตุที่ต้องแว๊กเมกไกวเท่านั้นเพราะถ้าใช้แว๊กอื่นร่วมกับอุปกรณ์ทางร้าน เช่น หัวขัด ผ้าเช็ด อาจส่งผลต่ออุปกรณ์ได้ รถที่ใช้คันหลังจากที่ใช้แว๊กลูกค้าก็อาจมีผลกระทบได้ เช่นไม่เงา เงาไม่เท่าควรเป็น หรืออาจมีมากกว่านั้นถ้าเป็นแว๊กปลอม เพราะทางร้านจะไม่รู้ที่มา แต่ถ้าเป็นแว๊กลูกค้าประจำทางร้านจะสามารถแน่ใจได้ทันทีว่า ok ยังไงต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับแต่เพื่อลูกค้าคนอื่นๆที่ต้องใช้งานต่อ อันนี้เป็นกฎของร้าน 3. มาตรฐานงานบริการทางร้านจะมีการตรวจคุณภาพทุกคันก่อนออกจากร้าน แต่ยอมรับว่าบางคันอาจจะมีหลุดบ้างเช่นฝุ่นบางจุดไม่ได้เช็ด บางที่ไม่สะอาดพอ แต่ก็ต้องเรียนให้ทราบว่าสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่แก้ไขให้ได้ในทันที สาเหตุที่อาจจะมีหลุดได้บ้างเพราะที่ร้านมีรถใช้บริการเยอะมากรถจะต่อคิวเยอะงานก็จะเร่งเพราะลูกค้าก็อยากจะได้รถเร็ว เราก็จะพยายามทำให้ครับ ไม่อยากให้ลูกค้ารอนาน และงานที่ทำโดยคนยังไงก็ต้องมีตกหล่นเป็นปกติ จึงพยายามเรียนลูกค้าทุกท่านว่าไม่พอใจตรงไหนสามารถแจ้งแก้ไขงานได้ครับ ทุกวันนี้ลูกค้าประจำจะเข้าใจตรงนี้ดี(แต่ไม่ใช่เป็นประจำนะครับ) งานบริการผมก็อยากทำให้ทุกคนพอใจนะครับแต่ลูกค้าแต่ละคนก็จะหลากหลาย หลายความคิดหลายอารมณ์ พวกเราจะพยายามปรับปรุง และพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ลูกค้าส่วนใหญ่ยังพอใจในบริการยืนยันได้จากยอดผู้ใช้บริการครับ สำหรับอีกท่านที่ตอบกระทู้ ทางร้านมีบริการจองคิวล่วงหน้าครับเนื่องจากบางวันผู้ใช้บริการเยอะ ลูกค้าบางคนจะเอารถมาฝากไว้แล้วค่อยมารับทีหลัง บางครั้งคิวยาวไม่สามารถให้บริการได้ทัน บางกรณีลูกค้าต้องรอ 2-3 ชั่วโมงกว่ารถจะได้ทำ เราจึงต้องแจ้งลูกค้าตามความจริงว่าลูกค้าจะได้รถเมื่อไหร่ทันไหม ลูกค้าประจำจะเข้าใจบางท่านจะรอหรือเข้าใช้บริการในวันถัดไปเนื่องจากติดธุระ หรือโทรจองคิว ส่วนสาเหตุที่นานไม่ใช่เพราะทำช้า แต่ขั้นตอนในการทำและใช้น้ำยาเยอะครับ รถแต่ละคันก็สกปรกไม่เท่ากัน สกปรกมาก็ใช้เวลามากยิ่ง ฤดูนี้ รถจะสกปรกมากเป็นพิเศษ เราตระหนักถึงคุณภาพงานเพราะลูกค้าส่วนใหญ่ที่ใช้บริการร้านเราก็คาดหวังว่าจะได้รถที่สะอาดและใหม่ดีกว่าล้างเองหรือที่อื่นครับ(แม้บางครั้งจะหลุดบ้างตามสาเหตุและคำตอบด้านบน)และอยากจะเพิ่มอีกเรื่องคือร้านเราดูแลกันเองมีอาผมและพี่ชายผม ตรวจสอบงานเองถ้าไม่พอใจในบริการแจ้งได้ตลอดครับ ร้านเรามีฐานข้อมูลลูกค้านะครับลูกค้า 65% ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นรถกระบะ เพราะเมืองมหาชัยเป็นเมืองค้าขาย จึงเป็นไปไม่ได้ว่าร้านเราจะไม่รับรถกระบะ รถขนปลาบางคันยังมาลงแว๊กเลยครับเพราะเจ้าของรักรถมาก ยังไงต้องขอโทษเจ้าของกระทู้และท่านที่คอมเม้นมาณที่นี้อีกครั้งด้วยครับ ขอบคุณสำหรับทุกคอมเมนนะครับ ณัฐวุฒิ(วุฒิ) *หากท่านไหนสงสัยหรือมีปัญหาติดต่อผมที่ร้านได้โดยตรงเลยครับ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ร้านเมกไกวมหาชัยขอตอบท้วงติงบริการ
>
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...