Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Primera & Presea Club
>
ขอความรู้ครับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="silver dragon, post: 1205672, member: 11490"]<b>VVL+เกียร์ธรรมดาก้อโอเคนะพี่....</b></p><p><br /></p><p><span style="color: DarkOrange"><font size="3">รถผมก้อVVLกำลังจาเป็นเกียร์ธรรมะดา....แค่นี้ก้อหมดไปค่าเกียร์ใหญ่ของเจ้ากอล์ฟพร้อมด้าม,คันชักกระบอง,แป้นคลัช์+ปั๊ม=7,000.-(ในเชียงกงเฉพาะเกียร์เล็กตรงรุ่นก้อ8000-10000.-แล้วไม่รวมแป้นคลัชประมาณ500.-ของB14ก้อได้,ด้ามเกียร์ประมาณ500.-ของB14,กระบองคันชักประมาณ1000.-ต้องเอามาแปลง,นอกนั้นก้อชุดคลุทช์เชียงกงผมได้มา1300.-รวมแผ่นคลัทช์แต่พี่ต้องดูดีดีนะ(ของผมลืมดูแกนมันใหญ่เลยได้แผ่นคลัชรูเล็กมาต้องซื้อเปลี่ยนอีก850.-และก้อเป็นเรื่องจี้ไป..ไปได้แผ่นคลัชของอีซูซุ KB22สปริง2ชั้นมาใส่กันได้เฉยเลย,ลูกปืนกดหวีคลัชอีกใช้ของกระบะBIG Mหน้าหักปากบาน(เอาของB14มาแล้วกดไม่ถึง)500.-.....น้องช่างมันเอาไปลองก้อโอเคเลย,คลัทช์นิ่มดี,ช่วงเปลี่ยนเกียร์2ไม่รู้อารัยมันเปิดมีเสียงดัง..ฟรี้(ทีแรกผมก็นึงว่าช่างมันตด....)สงกาสัยเท๊คมันเปิดมั้งครับ....ลากเกียร์4ไปได้ถึง150-160 พวงมาลัยสั่นเป็นเจ้าเข้าตั้งแต่เกียร์3แล้ว5555....ใจเย็นๆครับพี่อั้ม...ศึกษาให้ดีดี...เก็บข้อมูลให้แน่นๆ....จะได้ไม่บานปลาย...ผมจาถอดใจหลายรอบแล้ว..ทำไปบ่นไป...เริ่มเห็นเป็นรูปร่างอย่างงี้ก้อชื่นใจขึ้นเยอะเลยครับ....ตอนเกียร์CVTโดนปาดหน้าเป็นประจำทั้งๆที่วิ่งได้ไม่เกิน70-80...ตอนนี้ผมพอใจแค่นี้แล้วครับเพราะขับปรกติก้อคงไม่เกิน150ครับ</font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="silver dragon, post: 1205672, member: 11490"][b]VVL+เกียร์ธรรมดาก้อโอเคนะพี่....[/b] [COLOR="DarkOrange"][SIZE="3"]รถผมก้อVVLกำลังจาเป็นเกียร์ธรรมะดา....แค่นี้ก้อหมดไปค่าเกียร์ใหญ่ของเจ้ากอล์ฟพร้อมด้าม,คันชักกระบอง,แป้นคลัช์+ปั๊ม=7,000.-(ในเชียงกงเฉพาะเกียร์เล็กตรงรุ่นก้อ8000-10000.-แล้วไม่รวมแป้นคลัชประมาณ500.-ของB14ก้อได้,ด้ามเกียร์ประมาณ500.-ของB14,กระบองคันชักประมาณ1000.-ต้องเอามาแปลง,นอกนั้นก้อชุดคลุทช์เชียงกงผมได้มา1300.-รวมแผ่นคลัทช์แต่พี่ต้องดูดีดีนะ(ของผมลืมดูแกนมันใหญ่เลยได้แผ่นคลัชรูเล็กมาต้องซื้อเปลี่ยนอีก850.-และก้อเป็นเรื่องจี้ไป..ไปได้แผ่นคลัชของอีซูซุ KB22สปริง2ชั้นมาใส่กันได้เฉยเลย,ลูกปืนกดหวีคลัชอีกใช้ของกระบะBIG Mหน้าหักปากบาน(เอาของB14มาแล้วกดไม่ถึง)500.-.....น้องช่างมันเอาไปลองก้อโอเคเลย,คลัทช์นิ่มดี,ช่วงเปลี่ยนเกียร์2ไม่รู้อารัยมันเปิดมีเสียงดัง..ฟรี้(ทีแรกผมก็นึงว่าช่างมันตด....)สงกาสัยเท๊คมันเปิดมั้งครับ....ลากเกียร์4ไปได้ถึง150-160 พวงมาลัยสั่นเป็นเจ้าเข้าตั้งแต่เกียร์3แล้ว5555....ใจเย็นๆครับพี่อั้ม...ศึกษาให้ดีดี...เก็บข้อมูลให้แน่นๆ....จะได้ไม่บานปลาย...ผมจาถอดใจหลายรอบแล้ว..ทำไปบ่นไป...เริ่มเห็นเป็นรูปร่างอย่างงี้ก้อชื่นใจขึ้นเยอะเลยครับ....ตอนเกียร์CVTโดนปาดหน้าเป็นประจำทั้งๆที่วิ่งได้ไม่เกิน70-80...ตอนนี้ผมพอใจแค่นี้แล้วครับเพราะขับปรกติก้อคงไม่เกิน150ครับ[/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Primera & Presea Club
>
ขอความรู้ครับ
>
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...