Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
เรื่องไม่ลับของ b20 ใครอยากจะทำมาอ่านก่อน
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="evolutionlab, post: 242716, member: 716"]ใช้หม้อน้ำอลูมีเนียมไซด์เดิมแต่หนาประมาณ2นิ้วคับ แต่มันก็เริ่มจะเก่าแล้วล่ะ</p><p><br /></p><p>คือตอนนี้เนี่ยไม่ต้องใช้รอบสูงหรอกคับ วิ่งแช่ยาวๆซัก2500-3000รอบ ไปได้ซัก10กว่าโลก็แตะๆ100องศาแล้ว ถ้ากดๆหน่อยก็ขึ้นเปนาคาน้ำมันเลยล่ะ</p><p><br /></p><p>แต่พอรถติดไฟแดงก็ค่อยๆลงมาที่95 แต่ถ้าวิ่งกลางคืนหรือฝนตกๆก็สบายคับ </p><p><br /></p><p>เคบฝืนๆจะไปพัทยา คลานไปเรื่อยๆ แต่ก็ไม่รอดคับ พรวดมาเกือบๆ110 จอดทิ้งจุดพักรถเลย วันนั้นแดดจัดมากๆด้วย</p><p><br /></p><p>ที่อู่ก็แนะนำว่าให้เปลี่ยนปั๊มน้ำเปน22ฟันแล้วก็เปลี่ยนสายพานด้วย</p><p><br /></p><p>แต่ผมมองว่า ปั๊มน้ำ+สายพาน ราคาก็ไม่ต่างกับหม้อน้ำเนียมของใหม่</p><p><br /></p><p>แต่ความยุ่งยากดูจะมากกว่าเปลี่ยนหม้อน้ำเยอะเลย ก็เลยคิดว่าจะมองที่หม้อน้ำ+พัดลมก่อน</p><p><br /></p><p>ถ้าไม่รุ่งยังไงก็ค่อยมาที่ปั๊มน้ำหรือจะเปิดฝาก็ว่ากันไปเลย</p><p><br /></p><p>จริงๆแล้วก็อยากจะผ่าล้างดุก่อน แต่ดูค่าผ่าค่าเชื่อมอาร์ก่อนแล้วดูจะไม่ค่อยคุ้มเลย</p><p><br /></p><p>หรืองคุณbroomมีความเห็นแตกต่างยังไงบ้างคับ</p><p><br /></p><p>ปล.สถานะต้องนี้ ถอดวาวล์น้ำ ต่อเมอร์โม(ทำงานที่95องศา)[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="evolutionlab, post: 242716, member: 716"]ใช้หม้อน้ำอลูมีเนียมไซด์เดิมแต่หนาประมาณ2นิ้วคับ แต่มันก็เริ่มจะเก่าแล้วล่ะ คือตอนนี้เนี่ยไม่ต้องใช้รอบสูงหรอกคับ วิ่งแช่ยาวๆซัก2500-3000รอบ ไปได้ซัก10กว่าโลก็แตะๆ100องศาแล้ว ถ้ากดๆหน่อยก็ขึ้นเปนาคาน้ำมันเลยล่ะ แต่พอรถติดไฟแดงก็ค่อยๆลงมาที่95 แต่ถ้าวิ่งกลางคืนหรือฝนตกๆก็สบายคับ เคบฝืนๆจะไปพัทยา คลานไปเรื่อยๆ แต่ก็ไม่รอดคับ พรวดมาเกือบๆ110 จอดทิ้งจุดพักรถเลย วันนั้นแดดจัดมากๆด้วย ที่อู่ก็แนะนำว่าให้เปลี่ยนปั๊มน้ำเปน22ฟันแล้วก็เปลี่ยนสายพานด้วย แต่ผมมองว่า ปั๊มน้ำ+สายพาน ราคาก็ไม่ต่างกับหม้อน้ำเนียมของใหม่ แต่ความยุ่งยากดูจะมากกว่าเปลี่ยนหม้อน้ำเยอะเลย ก็เลยคิดว่าจะมองที่หม้อน้ำ+พัดลมก่อน ถ้าไม่รุ่งยังไงก็ค่อยมาที่ปั๊มน้ำหรือจะเปิดฝาก็ว่ากันไปเลย จริงๆแล้วก็อยากจะผ่าล้างดุก่อน แต่ดูค่าผ่าค่าเชื่อมอาร์ก่อนแล้วดูจะไม่ค่อยคุ้มเลย หรืองคุณbroomมีความเห็นแตกต่างยังไงบ้างคับ ปล.สถานะต้องนี้ ถอดวาวล์น้ำ ต่อเมอร์โม(ทำงานที่95องศา)[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
เรื่องไม่ลับของ b20 ใครอยากจะทำมาอ่านก่อน
>
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...