Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
เอาโช๊คเขียวของ EG มาแปลงเป็น EK มันจะเสียของมั้ย
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="Pornch, post: 1324146, member: 93124"]<span style="color: Orange"><b>รายงานผลครับ เนื่องจากวันนี้กลับบ้านเร็ว เลยแวะใส่ซะเลย เริ่มเลยละกัน</b></span></p><p><span style="color: Orange"><b>สิ่งที่ชอบตั่งแต่ยังไม่วิ่งคือก่อนใส่คำนวนความสูงให้ระยะห่างจากยางถึงซุ้ม 1 นิ้วทั้ง 4 ล้อ หลังใส่เสร็จเอาแม่แรงลงก็ใกล้เคียงครับ แต่ด้านหน้าสูงกว่านิดนึง แต่ซ้ายขวาเท่ากัน (ซึ่งตัวเก่าที่เคยทำสตรัทเกลียวและตัดสปริง ซ้ายขวามันไม่เท่ากันเฉยเลย) ตอนนี้ใจร้อนแล้วบอกช่างไม่ต้องปรับอะไรแล้วขันให้แน่นได้เลย รีบจ่ายตังแล้วค่อย ๆ คลานออกมาจากร้านเพราะเค้าลือกันว่ามันแข็งโคดแต่ผมปรับไว้อ่อนสุดทั้งหน้าหลังปรากฏว่าไม่แข็งแฮะ มันนิ่มพอ ๆ กับตัวที่ถอดออกเลย ดีใจวุ้ยกูไม่ต้องขายต่อแน่ ๆ ขับมาได้ซักพักเลี้ยวเข้าปั้ม จัดการบิดไปแข็งสุดทันที ทีนี้ละได้เรื่องเลยแม่งแข็งอิ๊บอ๋าย อาการบอกไม่ถูกเหมือนองค์จะลงยังงัยไม่รู้โครตเด้งเลยครับ อย่างจุกเลย ทนไม่ใหวรีบมอหาปั๊มปรับใหม่ทันที จอดรถนึกอยู่ตั้งนานจะปรับเท่าไหร่ดีหว่า เอาว่ะปรับมันเท่ากะค่าเคสปริงดีกว่าเดี๋ยวค่อยว่ากันใหม่ หน้า 9 หลัง 5 (ไม่รู้จำมาถูกหรือเปล่า) ลองอีกที วิ่งออกมาปรากฏว่าเฮ้ยโอเค มั่วแบบมีหลักการ เอาละอาการเด้งหายไปแล้วที่นี้ลองสมรรถนะของโช๊คกันดีกว่า เริ่มจากลองโยกซ้ายขวาดูความเร็วไม่เกิน 80 ความรู้สึกที่ได้คือพวงมาลัยมันกระชับขึ้นอาการโยกเยกหายไปเยอะเลยทีนี้ลองเบรคดูมั่ง ดูกระจกหลังไม่มีใครตามมาไกล้วๆชะลอความเร็ว แล้ว เบรคเอียดทันที ดีวุ้ยหน้ามันยุบนิดเดียวเอง ทึนีลองขับแบบเกิน 100 แล้วลองเปลี่ยนเลนดูมั่ง สุดยอดครับที่เจ้าของเดิมบอกว่ามันดูดถนนดีนะพี่ เออจริงของมันว่ะ(ทีแรกนึกว่ามันโม้ขายของ) เอาละขับเพลินเลยบ้านมาหลายโลแระ กลับบ้านดีกว่า ขากลับขับแบบปรกติเหมือนทุกวัน แต่เหมือนคนบ้าว่ะ ขับไปยิ้มไปคนเดียวก็ได้นิ จนถึงซอยเข้าหมู่บ้านซึ่งถนนไม่เรียบเท่าไหร่ อาการมันเป็นดังนี้ครับ จากที่เคยมีเสียงกุกกัก ก๊อกแก๊ก มันหายไปกะของเก่าที่กองอยูหลังรถจนหมดครับ หายไปจริง ๆ รู้สึกว่ารถเรามันแน่น ๆ ขึ้นครับ ยิ้มอีกแระไอ้บ้าเอ้ย ดีนะขับมาคนเดียวไมมีใครเห็น ........ถึงบ้านแว้ว เร็วจิง ๆ </b></span></p><p><span style="color: Orange"><b><br /></b></span></p><p><span style="color: Orange"><b>สรุปนะครับ หลังจากใช้งานได้เกือบ 20 โล ประทับใจมากครับ</b></span></p><p><span style="color: Orange"><b>1. อยากให้มันอ่อนมันก็อ่อนได้ อยากให้มันแข็งมันก็(โครต)แข็งได้ชอบมากครับ</b></span></p><p><span style="color: Orange"><b>2. อาการหลวม ๆ ที่นึกว่ามาจากพวกลูกหมาก หายไปเลย</b></span></p><p><span style="color: Orange"><b>3. อาการเข้าโค้งแบบย้วย ๆ หายไป มันกระชับขึ้นมากเลยครับ(ขนาดยังไม่ได้ใส่กันโคลงหลังนะ)</b></span></p><p><span style="color: Orange"><b>4. เพิ่งรู้จักคำว่าดูดถนนครับ </b></span></p><p><span style="color: Orange"><b>5. ไม่เสียดายตังครับ คุ้มค่ามาก</b></span></p><p><span style="color: Orange"><b><br /></b></span></p><p><span style="color: Orange"><b>จบการรายงานเพียงเท่านี้นะครับ </b></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Pornch, post: 1324146, member: 93124"][COLOR="Orange"][B]รายงานผลครับ เนื่องจากวันนี้กลับบ้านเร็ว เลยแวะใส่ซะเลย เริ่มเลยละกัน สิ่งที่ชอบตั่งแต่ยังไม่วิ่งคือก่อนใส่คำนวนความสูงให้ระยะห่างจากยางถึงซุ้ม 1 นิ้วทั้ง 4 ล้อ หลังใส่เสร็จเอาแม่แรงลงก็ใกล้เคียงครับ แต่ด้านหน้าสูงกว่านิดนึง แต่ซ้ายขวาเท่ากัน (ซึ่งตัวเก่าที่เคยทำสตรัทเกลียวและตัดสปริง ซ้ายขวามันไม่เท่ากันเฉยเลย) ตอนนี้ใจร้อนแล้วบอกช่างไม่ต้องปรับอะไรแล้วขันให้แน่นได้เลย รีบจ่ายตังแล้วค่อย ๆ คลานออกมาจากร้านเพราะเค้าลือกันว่ามันแข็งโคดแต่ผมปรับไว้อ่อนสุดทั้งหน้าหลังปรากฏว่าไม่แข็งแฮะ มันนิ่มพอ ๆ กับตัวที่ถอดออกเลย ดีใจวุ้ยกูไม่ต้องขายต่อแน่ ๆ ขับมาได้ซักพักเลี้ยวเข้าปั้ม จัดการบิดไปแข็งสุดทันที ทีนี้ละได้เรื่องเลยแม่งแข็งอิ๊บอ๋าย อาการบอกไม่ถูกเหมือนองค์จะลงยังงัยไม่รู้โครตเด้งเลยครับ อย่างจุกเลย ทนไม่ใหวรีบมอหาปั๊มปรับใหม่ทันที จอดรถนึกอยู่ตั้งนานจะปรับเท่าไหร่ดีหว่า เอาว่ะปรับมันเท่ากะค่าเคสปริงดีกว่าเดี๋ยวค่อยว่ากันใหม่ หน้า 9 หลัง 5 (ไม่รู้จำมาถูกหรือเปล่า) ลองอีกที วิ่งออกมาปรากฏว่าเฮ้ยโอเค มั่วแบบมีหลักการ เอาละอาการเด้งหายไปแล้วที่นี้ลองสมรรถนะของโช๊คกันดีกว่า เริ่มจากลองโยกซ้ายขวาดูความเร็วไม่เกิน 80 ความรู้สึกที่ได้คือพวงมาลัยมันกระชับขึ้นอาการโยกเยกหายไปเยอะเลยทีนี้ลองเบรคดูมั่ง ดูกระจกหลังไม่มีใครตามมาไกล้วๆชะลอความเร็ว แล้ว เบรคเอียดทันที ดีวุ้ยหน้ามันยุบนิดเดียวเอง ทึนีลองขับแบบเกิน 100 แล้วลองเปลี่ยนเลนดูมั่ง สุดยอดครับที่เจ้าของเดิมบอกว่ามันดูดถนนดีนะพี่ เออจริงของมันว่ะ(ทีแรกนึกว่ามันโม้ขายของ) เอาละขับเพลินเลยบ้านมาหลายโลแระ กลับบ้านดีกว่า ขากลับขับแบบปรกติเหมือนทุกวัน แต่เหมือนคนบ้าว่ะ ขับไปยิ้มไปคนเดียวก็ได้นิ จนถึงซอยเข้าหมู่บ้านซึ่งถนนไม่เรียบเท่าไหร่ อาการมันเป็นดังนี้ครับ จากที่เคยมีเสียงกุกกัก ก๊อกแก๊ก มันหายไปกะของเก่าที่กองอยูหลังรถจนหมดครับ หายไปจริง ๆ รู้สึกว่ารถเรามันแน่น ๆ ขึ้นครับ ยิ้มอีกแระไอ้บ้าเอ้ย ดีนะขับมาคนเดียวไมมีใครเห็น ........ถึงบ้านแว้ว เร็วจิง ๆ สรุปนะครับ หลังจากใช้งานได้เกือบ 20 โล ประทับใจมากครับ 1. อยากให้มันอ่อนมันก็อ่อนได้ อยากให้มันแข็งมันก็(โครต)แข็งได้ชอบมากครับ 2. อาการหลวม ๆ ที่นึกว่ามาจากพวกลูกหมาก หายไปเลย 3. อาการเข้าโค้งแบบย้วย ๆ หายไป มันกระชับขึ้นมากเลยครับ(ขนาดยังไม่ได้ใส่กันโคลงหลังนะ) 4. เพิ่งรู้จักคำว่าดูดถนนครับ 5. ไม่เสียดายตังครับ คุ้มค่ามาก จบการรายงานเพียงเท่านี้นะครับ [/B][/COLOR][/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
เอาโช๊คเขียวของ EG มาแปลงเป็น EK มันจะเสียของมั้ย
>
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...