Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
หัวเทียน จะเลือกเบอร์ อย่างไรดีถึงจะเหมาะสม
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1466279, member: 9244"]สมัยตอนผมยังบ้าพลังคั่งแรงม้าอยู่ ใช้ NGK-G Racing หัวละ1600บาท </p><p>ถอดวาวล์น้ำออก อุณหภูมิเครื่องจะต่ำกว่าปกติ</p><p>เมื่อจอดติดไฟแดง ตอนฝนตกหนักๆ มันเดินแค่3สูบครับ 555....</p><p>ต้องแวะปั๊มเปลี่ยนหัวเทียนชุดใหม่ เป็นเรื่องปกติ</p><p>สตาร์ทตอนเช้าฝนตกก็เดิน 3 สูบมั้ง 2 สูบมั้ง กลางร่มเปลี่ยนหัวเทียนประจำ</p><p><br /></p><p>แต่มันมีปะเด็นเกี่ยวข้องกันอีกคือตอนนั้นใช้ ลูก2Jทำกำลังอัดต่ำไว้แค่ 8.6ต่อ1 + แคม 280 + จูนน้ำมันรอบเดินเบาหนา </p><p>แต่ตั้งแรงดันเรคกูเรเตอร์ตอนเดินเบาไว้แค่ 2.5 บาร์ ซึ่งมันต่ำเกินไป ทำให้หัวฉีดฉีดน้ำมันไม่เป็นฝอย มันเลยจุดยากกว่าปกติ เจออุณหภูมิเย็นๆ กำลังอัดต่ำๆ มันเลยทะเลไปกันใหญ่</p><p>แต่เวลาเครื่องร้อนแรงโคตร</p><p>จึงมีสาเหตุอื่นๆที่ทำให้เครื่องเย็นแล้วน้ำมันท่วมหัวเทียนเลยจุดไม่ติดได้อีกมาก</p><p><br /></p><p>ต้องนี้รู้เยอะแล้ว อะไรที่ไม่เป็นไปตามหลักการ ก็ไล่แก้ไขไป เลยไม่ค่อยออกทะเล</p><p>หลังจากศึกษา ลองผิดลองถูกอยู่เกือบ 2 ปี แล้ว </p><p>คิดว่าตอนนี้ผมน่าจะมีTrouble Shooting แก้ได้ทุกปัญหาของเครื่องอีโว 3 ไม่เกิน500ม้าวิ่งถนนทุกวัน ได้จบแล้ว[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1466279, member: 9244"]สมัยตอนผมยังบ้าพลังคั่งแรงม้าอยู่ ใช้ NGK-G Racing หัวละ1600บาท ถอดวาวล์น้ำออก อุณหภูมิเครื่องจะต่ำกว่าปกติ เมื่อจอดติดไฟแดง ตอนฝนตกหนักๆ มันเดินแค่3สูบครับ 555.... ต้องแวะปั๊มเปลี่ยนหัวเทียนชุดใหม่ เป็นเรื่องปกติ สตาร์ทตอนเช้าฝนตกก็เดิน 3 สูบมั้ง 2 สูบมั้ง กลางร่มเปลี่ยนหัวเทียนประจำ แต่มันมีปะเด็นเกี่ยวข้องกันอีกคือตอนนั้นใช้ ลูก2Jทำกำลังอัดต่ำไว้แค่ 8.6ต่อ1 + แคม 280 + จูนน้ำมันรอบเดินเบาหนา แต่ตั้งแรงดันเรคกูเรเตอร์ตอนเดินเบาไว้แค่ 2.5 บาร์ ซึ่งมันต่ำเกินไป ทำให้หัวฉีดฉีดน้ำมันไม่เป็นฝอย มันเลยจุดยากกว่าปกติ เจออุณหภูมิเย็นๆ กำลังอัดต่ำๆ มันเลยทะเลไปกันใหญ่ แต่เวลาเครื่องร้อนแรงโคตร จึงมีสาเหตุอื่นๆที่ทำให้เครื่องเย็นแล้วน้ำมันท่วมหัวเทียนเลยจุดไม่ติดได้อีกมาก ต้องนี้รู้เยอะแล้ว อะไรที่ไม่เป็นไปตามหลักการ ก็ไล่แก้ไขไป เลยไม่ค่อยออกทะเล หลังจากศึกษา ลองผิดลองถูกอยู่เกือบ 2 ปี แล้ว คิดว่าตอนนี้ผมน่าจะมีTrouble Shooting แก้ได้ทุกปัญหาของเครื่องอีโว 3 ไม่เกิน500ม้าวิ่งถนนทุกวัน ได้จบแล้ว[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
หัวเทียน จะเลือกเบอร์ อย่างไรดีถึงจะเหมาะสม
>
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...